Thứ Năm, 29 tháng 8, 2013

Đầu Karaoke VOD chất lượng

Đầu karaoke thông minh với màn hình cảm ứng chọn bài nhanh chóng? Đầu karaoke với dữ liệu được lưu cực lớn và cách thức hiển thị bắt mắt dễ nhìn? Đầu karaoke vi tính cao cấp bền bỉ với thời gian.. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối hàng đầu về đầu karaoke, hoặc các sản phẩm thuộc dàn karaoke tại Việt Nam. Bạn đã đúng khi tìm tới chúng tôi, những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế hệ thống karaoke.
Đầu VOD karaoke
Karaoke VOD (Video On Demand – video theo yêu cầu) là công nghệ karaoke hiện đại nhất hiện đang rất phát triển ở VN. Đó là 1 đầu máy karaoke được tích hợp ổ cứng lên đến 6.000 Gb có khả năng lưu trữ >100.000 video bài hát với kho dữ liệu hình ảnh khổng lồ HD,dvd sắc nét, âm thanh stereo trung thực nhờ tích hợp chip xử lý âm thanh và hình ảnh, có đầy đủ các khe cắm mở rộng cổng USB tiện lợi cho việc coppy dữ liệu một cách đơn giản chỉ việc cắm vào và ấn OK chứ không phức tạp như nhiều hãng khác, ngoài ra còn có cổng cắm chuột nếu bạn muốn dùng màn hình CRT. Đầu karaoke của VinaKTV  sử dụng vi xử lý của máy vi tính nên chạy rất nhanh, mạnh đảm bảo không bị đơ hoặc treo máy như nhiều hãng khác có trên thị trường.
Chúng tôi xin giới thiệu với các bạn một vài sản phẩm đầu Vod karaoke đang chạy hàng nhất của công ty chúng tôi, với những tính năng ưu việt Đầu karaoke Vod V6++ đang chiếm được ưu thế, đây là dòng sản phẩm uy tín chất lượng. Là một trong những hệ thống Karaoke hàng đầu Việt Nam cho phép sử dụng cùng lúc màn hình cảm ứng không giây và có giây. Ngoài ra, với các tính năng hiện đại, chuyên nghiệp, ưu Việt, Đầu Karaoke VOD V6++ HDMI 2000G đã đem lại cho Quý khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng, công ty chúng tôi tiếp tục nhập các sản phẩm hiện đại nhất về đầu Vod karaoke. Với đội ngũ kỹ thuật, kinh doanh dầy dạn kinh nghiệm. Chúng tôi tự hào là những đơn vị tiên phong đưa các sản phẩm đầu karaoke có tiếng trên thị trường thế giới vào thị trường Việt Nam.
Nguồn: Vod-karaoke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét