Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Hát karaoke đạt 100 điểm được tặng amply Jarguar 203N

Hè đến rồi, nghĩ đến những trận bia hơi, nhậu nhẹt với bạn bè quả thật đã. Mùa hè năm ngoái, tôi cùng với lũ bạn thường xuyên tổ chức những trận chiến trên bàn nhậu. Tha hồ và thả sức “chém gió” không biết bao nhiêu chủ đề. Từ chuyện trên trời đến chuyện dưới biển, từ chuyện những bà vợ lắm điều đến chuyện đám chuột hung hăng phá phách trong nhà,... Chuyện nào cũng được chúng tôi đả động đến. Nhưng chiến lợi phẩm lớn nhất mà tôi có được sau những trận chiến đó có được em amply Jarguar 203N.

Chuyện là thế này, một lần nhậu nhẹt, bia bọt ở nhà thằng bạn, sau một hồi chén chú chén anh, anh em tôi tổ chức 1 chầu karaoke tại gia vì nhà ông bạn này sẵn có dàn karaoke gia đình cực khủng. Khổ nỗi tôi là đứa hát kém nhất hội nhưng thú thật cũng là thằng “to mồm” không ai bằng. Sau khi bị anh em kích, tôi cũng tham gia tranh tài. Thấy vậy ông bạn tôi thách đố, nếu tôi hát bài “Linh hồn đã mất” theo phong cách Bằng Kiều được 100 điểm thì tôi muốn gì ông ấy cũng chiều.

Một cơ hội hiếm có, tôi lại chẳng mất gì vậy là tôi ngân cổ lên hát thôi. Nhưng không hiểu sao, chắc là có tí hơi men vào người hay tại dàn karaoke cao cấp mà hôm ấy tôi hát chưa bao giờ đã đến thế. Và tôi đặc biệt ấn tượng với cái amply trong dàn karaoke nhà ông bạn.

Tiếng bass mạnh, nhưng lại gọn gàng, âm trầm không bị vỡ, lại mang đầy uy lực khi điều chỉnh ở volume cao,… Âm cao nghe rất trong trẻo, làm cho tiếng của từng nhạc cụ luôn được thể hiện rõ và chi tiết. Không những thế, tiếng Micro thật ngọt ngào, không mang đến cảm giác chói tai khi ở âm lượng cao. Những đoạn có tiết tấu nhanh, dồn dập thì vẫn được chiếc amply xử lý một cách thật hiệu quả, làm cho âm thanh phát ra nghe không bị rối.

Bên cạnh đó, kiểu dáng của chiếc amply này cực kì bắt mắt, thiết kế độc đáo. Tôi đã thực sự chết mê chết mệt “em” ý.

Kết thúc bài hát, màn hình hiện ra 100 điểm trong tràng pháo tay nhiệt liệt của đám bạn và sự ngỡ ngàng của ông ý! Vậy là “âm mưu” mà tôi vạch sẵn ra từ đầu cuối cùng cũng thành hiện thực. Thế là tôi rinh “em” amply Jarguar 203N về nhà.



“Em” amply Jarguar 203N mà tôi rinh được về nhà

Vậy là đã 1 năm “em” ý trở thành thành viên của gia đình tôi và thực sự làm tôi hài lòng. Chất lượng âm thanh bây giờ chẳng khác gì âm thanh của 1 năm về trước, chính nhờ chiếc amply karaoke chất lượng năm nào. Vì kết em ý quá nên tôi đã tìm tới của hàng thiết bị âm thanh vod-karaoke, nơi sản xuất và phân phối sản phẩm để mua tặng bố vợ một em y như em tôi đang dùng. Bố vợ tôi cứ bảo “Đã quá là đã luôn”!


(Khách hàng của vod-karaoke chia sẻ)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét