Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2014

Amply Denon - lựa chọn hàng đầu cho dàn nghe nhạc hoàn hảo

Một tập thể vững mạnh khi không có cá nhân yếu, dàn âm thanh cũng vậy. Để có một dàn âm thanh hoàn hảo bạn cần set-up cho mình một dàn nghe nhạc với những sản phẩm chất lượng.  Một trong những bộ phận quan trọng nhất quyết định đến chất lượng của dàn âm thanh đó là amply nghe nhạc vì thế bạn cần đặc biệt lưu tâm khi lựa chọn sản phẩm này. 

Hiện nay trên thị trường, xuất hiện khá nhiều dòng amply chuyên để nghe nhạc như Amply Denon, amply Marantz, amply Cambridge,.. Trong đó Amply Denon chiếm được nhiều cảm tình từ phía người sử dụng nhất.

Dàn âm thanh Denon

Đặc điểm của amply Denon

- Có đặc tính nghe nhạc cực hay, dễ ghép loa kể cả với dòng loa khó tính nhất.
- Xuất âm đều 3 dải, dải bass mạnh và căng tiếng, trung âm dày dặn, treb tiếng chi tiết và mềm mại.
- Chơi được với nhiều dòng nhạc khác nhau.
- Có thể chơi được 2 đôi loa kết hợp, tuy nhiên dễ dàng tách riêng từng loa.
- Có khá nhiều loại như: amply denon 2000, amply denon 2113, amply denon 1713,.... Tuy nhiên, một trong những sản phẩm nổi trội nhất của của dòng amply này là amply denon 2000. Đây là amply có sự kết hợp một bộ khuếch đại và preamplifier âm thanh xuất sắc, nhất quán. Amply denon 2000 tích hợp bộ khuếch đại âm thanh nổi stereo hoặc là một amply quyền lực cho đa kênh đầu ra.

Amply denon 2000

Cách lựa chọn amply Denon

Trước tiên, cần thử ở mức độ âm thanh vừa phải với bản nhạc có dải động rộng  có thể là một bản nhạc cổ điển với dàn nhạc lớn hoặc nhạc hòa tấu với các đoạn cao trào có guitar bass đi kèm với tiếng trống lớn.

Sau khi đã nghe quen với mức trung bình, bạn tăng volume để biết giới hạn âm lượng của chiếc amply denon này. Lúc này bạn cần để ý xem tiếng bass có bị bể không, có nghe rõ tiếng trống ở những đĩa nhạc có phần trăm căng mạnh.

Yêu cầu của amply nghe nhạc phải thể hiện được sức căng, sự chính xác, tốc  độ và chiều sâu khi âm lượng tăng lên. Nếu amply đạt được tiêu chuẩn đó, có nghĩa là bạn đã chọn được chiếc amply hoàn hảo. 

1 nhận xét:

  1. Mình rất cảm ơn bài viết hay và đúng chủ đề mình đang tìm, rất hay và thực tế
    quán karaoke giá rẻ ở tphcm

    Trả lờiXóa