Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Tiêu chí để tậu bộ dàn karaoke gia đình tốt nhất

Có hai cách để tậu được bộ dàn karaoke gia đình tốt nhất, đó là mua nguyên bộ từ nhà sản xuất, hoặc sắm riêng từng phần của các hãng khác nhau.
  

Nếu bạn thuộc vào người sành âm thì dàn karaoke nguyên bộ sẽ không đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Lúc này người mua nên tự ráp riêng bộ dàn karaoke gia đình cho mình. Tuy nhiên, cách này đòi hỏi người ráp phải có kiến thức về đồ điện tử và chi phí cho bộ dàn này cao hơn so với nguyên bộ.

Dưới đây là một bộ dàn karaoke ghép với giá tầm 12 triệu, được đánh giá là cho chất lượng âm thanh rất tốt.

Các thiết bị bao gốm: ACNOS 1800HDMI HDD box (2,8 triệu), amply Dalton DA-7000XG 16 sò SANYO (4,4 triệu), loa Dalton 308 (4,3 triệu), micro Zenbos 128 (490.000VNĐ), đĩa vol 50 (100.000VNĐ).

Ưu điểm của dàn karaoke

Ưu điểm là amply mới xuất xưởng 1-2014, âm thanh thì trầm ấm hay như mấy chỗ kinh doanh karaoke dùng hàng hiệu. Không chỉ nhằm mục đích để hát, cảm giác khi nghe nhạc hải ngoại của bộ dàn này cũng rất ổn. Hàng Dalton VN  có ISO-9001 nên cũng yên tâm về chất lượng, các nút xoay rất nhẹ, bộ nguồn to nặng xài lâu cũng ít nóng. “Mình đã test thử trong 1 tuần, ngày nào cũng mở, càng dùng càng thấy hay” – Một bạn trẻ có nick Buidoitp05 đã chia xẻ cảm nhận khi có một bộ dàn karaoke như vậy.

Ngoài ra, nếu bạn muốn giọng hát của mình hay nữa thì hãy chọn mua loa Dalton K-9000 360W rất hợp với amply 400w trở lên.

Với chi phí khoảng 12 triệu đồng, bạn có thể lắp ghép 1 bộ dàn karaoke với các thiết bị cơ bản phục vụ cho việc ca hát giải trí. Hãy đến VinaKTV nhờ nhân viên tư vấn và lắp ráp để quý khách hàng có thể hát thử miễn phí trước khi chọn mua cho mình 1 bộ dàn karaoke phục vụ nhu cầu giải trí cho gia đình mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét