Thứ Năm, 21 tháng 7, 2016

Cặp bài trùng của NEXO - DTD series

Mới đây Nexo vừa cho ra đời 2 mẫu Amply 4 kênh kết hợp cùng với trình điều khiển DTD Controller hoàn toàn mới. Cặp bài trùng này tạo ra các giải pháp âm thanh gọn nhẹ, cung cấp công suất một cách thông minh và linh động cho cả 2 thị trường cài đặt cố định và lưu diễn.

Được biết đến với tên gọi DTDAMP, lần đầu tiên xuất hiện tại ISE Amsterdam bao gồm DTDAMP4x0.7 với công suất 700W và DTDAMP4x1.3 (4x4Ohm), mỗi amp chỉ nặng 7.5kg
Cả 2 phiên bản amply DTDAMP này cung cấp các sensor và tính năng bảo vệ bắt buộc đối với một bộ amp lưu diễn chuyên nghiệp như bảo vệ điện áp, chống ngắn mạch,vv…
Hệ thống làm mát biến tốc đảm bảo hoạt động im lặng và mát lạnh trong suốt quá trình vận hành. Kể cả khi kết hợp cùng các hệ thống NXAMP trong các cài đặt mang tính vĩ mô.
Các sản phẩm này là bạn đồng hành lý tưởng cho các trình điều khiển controller DTD mới. Chúng đại diện cho xu thế mới, sự gọn nhẹ và đơn giản cùng với các seri PS, Geo M6 và ID mới , những thế hệ được mệnh danh là siêu gọn nhẹ của NEXO.

>>>> Chia sẻ với bạn : Mùa hè nên kinh doanh online hàng gì để “đếm tiền mỏi tay”


- 2 Model DTD Amp mới của NEXO -

DTD Controller là các trình điều khiển kỹ thuật số đầu tiên của NEXO kết hợp chất lượng âm thanh của NXAMP cùng với khả năng tương thích với các Amp từ các nhà sản xuất khác. Một bộ xử lý cung cấp tính năng kiểm soát loa tiên tiến được gói gọn trong một thiết bị nhỏ gọn. Thiết bị này đem đến khả năng vượt trội, kết nối tốt trong khi chi phí không quá cao.
DTD Controller có 2 phiên bản phục vụ cho ứng dụng Cài đặt cố định và Lưu diễn. Các phiên bản "lưu diễn" có chuẩn đầu vào/ ra (XLR và Speakon) ở mặt trước. Phiên bản "cài đặt" có tất cả các chuẩn kết nối và một mini-USB ở mặt trước, có thể được sử dụng để cập nhật phần mềm và tải về các chuẩn cài đặt mới. Âm thanh có thể được kiểm tra trước từ máy tính hoặc điện thoại thông minh, việc kiểm tra sẽ vô cùng dễ dàng.
DTD là những sản phẩm tiêu biểu thường được sử dụng cho Band nhạc, các quán Bar, DJ, các công ty cho thuê vừa và nhỏ,….Nếu bạn muốn một sản phẩm nhỏ gọn, dễ sử dụng đạt các tiêu chuẩn cao về chất lượng âm thanh trong khi kiến thức NEXO của bạn thì hạn chế ? DTDAMP và DTD Controller chính là giải pháp hàng đầu dành cho bạn.



- 2 phiên bản DTD Controller Lưu Diễn (T) và Cài Đặt (I) -

Xem thêm : 


Nguồn : baoduong.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét