Thứ Bảy, 2 tháng 11, 2013

Vod là gì? Một dàn karaoke hay có phụ thuộc vào đầu vod?

Các bạn hiểu như thế nào về đầu vod? Vod là gì? ứng dụng của nó ra sao?.

Vod được viết tắt của từ Video on Damand và được gọi là Video theo yêu cầu. Vod là một hệ thống cho phép người sử dụng chọn và xem, nghe video theo âm thanh, nội dung theo yêu cầu. Hiện nay trên thị trường người ta ưu tiên sử dụng đầu karaoke vod để kinh doanh karaoke

Đầu vod, đầu karaoke vod


Ứng dụng của nó như sau:
  • Truyền hình Internet Protocol TV
  • Kinh doanh Karaoke
  • Trình chiếu phim trong khách sạn…
  • Sử dụng vào hệ thống âm nhạc trong quan bar
  • Trường học đài phát thanh truyền hình cũng ứng dụng hệ thống VOD được
Có thể nói ứng dụng của VOD rất đa dạng

Định dạng hỗ trợ:

VOD Video (VCD,DVD)(VOB, MPG, DAT, AVI, MP4)

Với công nghệ máy tính như hiện nay:

Ổ cứng với sức chứa lớn hàng ngàn Gb Thậm chí hàng ngàn Tb do đó việc xây dựng ngân hàng dữ liệu là hoàn toàn có thể.

Có những ngân hàng Bài hát, Ngân hàng Phim, Ngân hàng phim tài liệu rất tiện cho việc tra cứu phát hình.

Ngoài đó ra với công nghệ truyền thông là đường truyền Gigabit cho phép bạn thiết lập Media sever lớn. đến một ngày nào đó bạn sẽ chọn cho mình trương trình truyền hình mà mình muốn coi trong ngày đó là IPTV đó.

Hiện nay đầu vod được sử dụng trong kinh doanh karaoke rất nhiều, vậy một dàn karaoke hay phụ thuộc những thiết bị nào? Liệu có phải phụ thuộc hoàn toàn vào đầu karaoke không?

Khi hát Loa luôn là sản phẩm quan tâm đặc biệt và đặt cấp độ ưu tiên hàng đầu bởi không đâu khác ngoài loa là sản phẩm thoát ra âm thanh giọng hát của mình. Tiếng hát trong trẻo, dầy và thanh thoát đó là thể hiện sự tối ưu riêng cho dòng sản phẩm loa karaoke.

Amply karaoke được đánh giá quyết định đến sự hòa hợp và bay bổng của âm thanh bởi mạch lọc, mạch echo tạo vang, nhạy có tác dụng như lịnh giọng và hỗ trợ cho chất giọng yếu và ngắn.

Sự kết hợp còn lại của Micro cho bộ dàn karaoke là điều hiển nhiên và cũng không thể phủ nhận với 1 chiếc Micro hay kèm theo đó là người hát phải có những kỹ năng, kỹ sảo tốt, giọng hát khỏe, dầy. Với chiếc Micro bắt tiếng thì hay sảy ra hiện tượng vỡ tiếng, rú, rít là điều đương nhiên nhưng lại phù hợp với những ai chưa biết hát hoặc đang tập hát chưa có kỹ năng hoặc hụt hơi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét