Thứ Sáu, 21 tháng 3, 2014

Cách dùng amply bền và cho hiệu quả cao nhất

Bạn đã có bộ dàn karaoke gia đình, bạn luôn nghĩ làm thế nào để bộ dàn karaoke của mình bền và cho hiệu quả sản xuất cao nhất? Trong khi đó amly chiếm tới 40% hiệu suất của bộ dàn karaoke. Với bề dầy kinh nghiệm trong lĩnh vực âm thanh chúng tôi xin chia sẻ một số cách để amply của bạn dùng được bền và hiệu quả cao nhất đó là:


Cách dùng amly bền và cho hiệu quả cao nhất

1. Khi đấu amply cần phải chú ý các tiếp xúc tốt tránh làm ảnh hưởng gây các tiếng lẹt sẹt khó chịu.

2. Đấu đúng loa phi vào các cu phi ca amply và loa trái vào cu trái ca amply. Rc tín hiu R( đỏ ) ca amply vào đúng rc R ( đỏ ) ca các thiết b kết ni ra vào amply . Rc L ( trng ) cũng tương t như vy.

3. Chú ý không để máy chng đè lên nhau , nên để cách nhau ti thiu là 5 - 10cm như vậy amply sẽ tỏa nhiệt thoát ra làm mát máy

4. Không nên kết ni amply Jarguar vi các loa có công sut quá ln, cn dòng đin quá cao, tr kháng ghi dưới 4 ôm. Tránh dùng cho 2 đôi loa hoc đường dây loa quá kém hoc truyn quá dài (quá 25m ). Nhng trường hp này đều có th làm amply b hng hoc cht lượng âm thanh rt kém.
Bạn có thể đọc thêm: Bí quyết chọn amply karaoke Jarguar xịn

5. Khi dùng trước khi bt máy thì bn phi đảm bo nút âm lượng tng phi để nh nht. Khi cm hoc rút  micro thì đảm bo âm lượng tng hoc âm lượng micro phi để v nh nht tránh hin tượng đột ngt gây chết loa tress.

6. Khi đấu nối các thiết bị cần phải tắt amly, không đấu chạm các dây với nhau để tránh gây không có tín hiệu hoặc gây ù tiếng. Đặc biệt chú ý đấu chạm ở phần dây loa thì sẽ làm hỏng amly.

7. Không nên để máy nhng ch quá kín như trong t kính kín , nơi có độ m cao, nơi không chc chn có độ rung ln. Còn nếu không may bộ dàn karaoke hay amly để lâu ngày thì trước khi bật nên lau chì, sấy qua trước khi bật tránh trường hợp để lâu ngày bộ dàn karaoke bị chập do ẩm.

8. Khi chỉnh amly nên nhớ các công dụng của từng nút , còn nếu không thì nhờ người thông thạo bật , còn nếu ở quán thì nhờ kỹ thuật viên âm thanh chỉnh để chuẩn khi hát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét