Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Thiết kế phòng karaoke tại gia đơn giản nhất

Thiết kế phòng karaoke tại gia đơn giản nhất

Hầu hết các mẫu nhà hiện đại ngày nay đều thiết kế phòng kín hoặc thiết kế riêng một phòng karaoke tại gia. Nhu cầu giải trí tại gia để tiết kiệm thời gian và tài chính đã làm cho việc sắm một bộ dàn karaoke gia đình trở thành một xu hướng lớn.

Thiết kế một rạp hát tại gia có thể là một phòng riêng, hay cũng có thể là phòng khách hoặc phòng ngủ của bạn. Với rạp hát tại gia, điều mà bạn quan tâm là phòng hát cần phải kín, sẽ không thể thiết kế phòng hát chuyên nghiệp như ngoài quán, nhưng ít nhất cũng phải đảm bảo đủ kín, tránh hiện tương dội âm để không ảnh hưởng tới các hộ gia đình xung quanh. Và điều quan tâm thứ hai là chất lượng các thiết bị cấu tạo nên bộ dàn karaoke phải đáp ứng được nhu cầu ca hát của bạn.

Ngoài ra, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng mọi chỗ ngồi trong nhà đều phù hợp: không ai phải nghểnh cổ để xem TV, và không có thứ gì che khuất màn hình (chẳng hạn như dầm đỡ hoặc máng đèn). Cuối cùng, bạn nên kiểm tra khoảng cách xem, dựa trên kích thước màn hình, để không ai cảm thấy ở quá gần hay quá xa màn hình.

Việc tìm kiếm một hệ thống âm thanh vòm hoàn chỉnh bao gồm loa và một thiết bị thu có thể là việc thực tiễn. Hãy thử dùng cấu hình 7 loa cộng với woofer để đạt được một trải nghiệm âm thanh chìm đắm thực sự.
Nhưng, để có được lợi ích đầy đủ của âm thanh vòm, bạn sẽ cần có ít nhất 5 chiếc loa: một loa giữa, hai loa trước và hai loa xung quanh sau hoặc phía bên. Các loa không dây phía sau mang lại sự tiện lợi và vẻ gọn gàng, Loa bmb đang được ưa thích với các tính năng hay khi  mở trong căn phòng hạn chế và đẹp tại gia đình. Và đừng quên kết hợp loa với một bộ amply karaoke chất lượng, để điều chính âm thanh một cách tuyệt vời nhất.

Kích thước không gian của bạn và việc nó có phải là phòng media dành riêng hay không có thể giúp bạn quyết định chỗ ngồi. Nếu bạn chỉ xem tivi và phim trong phòng dó, hãy cân nhắc việc xếp các dãy ghế tựa hoặc ghế ngồi rạp hát tất cả hướng về màn hình.

Nếu bạn sử dụng căn phòng đó cho các hoạt động khác, chẳng hạn như văn phòng ở nhà, đôi khi làm phòng khách, bạn sẽ muốn có chỗ ngồi linh hoạt hơn—chẳng hạn như ghế sofa, hay ghế bành. Hãy nghĩ đến số người thường tham gia xem TV hoặc xem phim với bạn, và đảm bảo có thừa chỗ ngồi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét