Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp - chuẩn Seo

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp? Bạn muốn nâng cấp hệ thống website cho doanh nghiệp của bạn? Hãy đến với dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của LMT, chúng tôi sẽ cung cấp cả thư viện website để bạn dễ dàng chọn mẫu website phù hợp, chúng tôi sẽ tư vấn và xây dựng website cho bạn với giao diện bắt mắt cùng với những bố cục hợp lý và các chức năng dễ sử dụng.

Ngoài ra còn bạn sẽ không cần phải lo lắng hay phân vân để lựa chọn nền tảng tốt nhất để xây dựng website? hay website có được thiết kế thân thiện với SEO không? Có responsive không? Có thiết kế giao diện phẳng hay không?... Chúng tôi sẽ tư vấn để làm sao đem lại lợi ích tốt nhất cho Quý khách hàng, bởi đơn giản, lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của LMT.



LMT Việt Nam vừa là nhà phân phối các mẫu website, vừa là nhà thiết kế, xây dựng website theo yêu cầu của quý khách hàng . Tại Webvn.vn , quý khách sẽ có cơ hội sở hữu một website:

1. Thiết kế trên nền tảng joomla thân thiện người dùng, hỗ trợ SEO tối đa
2. Thiết kế theo mẫu website có sẵn.
3. Thiết kế tạo được phong cách riêng, và nổi bật với các website khác.
4. Thiết kế Responsive (phù hợp với mọi thiết bị smartphone, tablet... bởi xu hướng tìm kiếm di động ngày càng nhiều).
5. Đội code và đội graphics của chúng tôi, kết hợp chặt chẽ để cho ra những giao diện hình ảnh bắt mắt,chức năng hoàn hảo nhất.
6. Thiết kế giao diện phẳng trong thiết kế web (hạn chế của thiết kế mô phỏng đã được xóa bỏ. Những icon trở nên dễ quan sát, bố cục không còn rườm rà. Ngoài ra, việc sử dụng màu sắc nổi bật, tương phản cũng giúp người dùng có định hướng chính xác vào nội dung của website, ứng dụng.

Chỉ với 75$, bạn sẽ sở hữu một website hoàn hảo, được hỗ trợ đầy đủ các chức năng dành cho Seo, có thể chạy trên mọi trình duyệt, sẵn sàng cạnh tranh với các đối thủ tầm cỡ.

Nếu bạn đã có kế hoạch hay ý tưởng thiết kế website để phục vụ cho việc kinh doanh của mình. Hãy nhấc máy và liên hệ với chúng tôi, dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của LMT sẽ giúp bạn thực hiện những ý tưởng đó ngay bây giờ.

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp, CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ LMT VIỆT NAM
- Địa chỉ : Số 22, Ngõ 275, Quan Nhân, Thanh Xuân, Hà Nội
- Email: contact@lmt.com.vn
- ĐT: 0436.408.542
- Hotline : 0979382914(Ms. Nga)
- Yahoo: lmt_group2
- Skype: huyennga0702

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét