Thứ Hai, 2 tháng 2, 2015

5 lựa chọn hay cho dàn âm thanh dưới 7 triệu chơi Tết

Em mơ ước có thể sắm một dàn âm thanh từ rất lâu rồi nhưng chưa có điều kiện thực hiện. Năm nay là năm đầu tiên em ra trường và đi làm, không phải ăn bám bố mẹ nữa. Hôm nay công ty công bố thưởng tết cho nhân viên, em được thưởng 10 triệu. Em quyết định để ra 3 triệu về biếu Tết bố mẹ, còn lại đầu tư một dàn âm thanh để chơi Tết nhưng chưa biết nên mua loại nào. Mong các anh/chị tư vấn cho em một dàn âm thanh tốt tầm giá dưới 7 triệu. Em xin chân thành cảm ơn.

Mạnh Cường (Hà Nội)

Chào bạn! Trước tiên Vod karaoke xin cảm ơn vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Với số tiền khoảng 7 triệu đồng mà bạn đang có không phải là nhiều, nhưng cũng đủ để có thể rinh về cho mình một dàn âm thanh “xịn”. Hiện nay, trên thị trường có một số bộ dàn âm thanh thương hiệu Samsung, Sony, Panasonic, Pioneer… là những lựa chọn tốt và phù hợp với túi tiền mà bạk có thể cân nhắc để lựa chọn. 

1.  Samsung Bluray 3D 5.1 HT-H5550K 


Dàn âm thanh này là model hot nhất năm 2014 của hãng điện tử Samsung với các thiết bị hỗ trợ nghe nhạc, hát karaoke gia đình với quy mô phòng nghe nhỏ. Các thiết bị có khả năng:

-  Giải mã nhiều định dạng như AVI, FLAC, MKV, MOV… qua cổng USB, hỗ trợ hình ảnh Full HD 3D.

- Kết nối NFC, chia sẻ không dây qua Bluetooth, Wi-Fi, kết nối cổng HDMI.

Giá bán: Khoảng 6,8 - 7 triệu đồng (tùy theo từng hệ thống, cửa hàng). 

2.  Sony Bluray 5.1 BDV-E4100 



Sony Bluray 5.1 BDV E4100.

Đây là dàn âm thanh nhập khẩu từ Malaysia với hệ thống loa 5.1 kênh có công suất 1000W, công nghệ giải mã âm thanh DTS, Dolby Digital, DTS-HD, Dolby True HD, đọc được đĩa định dạng 3D, BD, DVD, CD, MP3...

Ngoài ra, bộ dàn âm thanh này còn có khả năng kết nối Wi-Fi, kết nối với mạng giải trí Sony Entertainment Network; cho phép nghe và chép nhạc, xem phim với USB.
Giá bán trên thị trường: Từ 6,5 – 6,7 triệu đồng.

3.  Pioneer HTZ-424DVD 


Pioneer HTZ\ 424DVD.

Pioneer HTZ-424DVD là dàn âm thanh tích hợp hệ thống loa 5.1 kênh, tổng công suất lên tới 1000W.
Bộ dàn nghe nhạc này trang bị công nghệ giải mã âm thanh Dolby Digital, Dolby Pro Logic II, DTS Digital Surround, có thể đọc được đĩa các định dạng DVD, SVCD, VCD, CD, MP3...

Dàn âm thanh này có thiết kế sang trọng, có tính năng chấm điểm karaoke.

Giá bán: Khoảng 6,5 triệu đồng. 

4.  Samsung Bluray 3D 5.1 HT-H5530K


Samsung Bluray 3D 5.1 HT-H5530K.

Đây là một lựa chọn khác từ hãng Samsung. Model 2014 này hỗ trợ giải trí karaoke gia đình, có thể giải mã đa định dạng HD qua cổng USB bao gồm FLAC, MKV, AVI, MOV.

Có khả năng chia sẻ không dây qua Bluetooth, hỗ trợ kết nối NFC, hỗ trợ phát hình ảnh độ phân giải Full HD 3D. Với công nghệ kết nối không dây, thiết bị này cho phép kết nối với smartphone để bật, tắt dễ dàng.

Giá bán: 6,3 triệu đồng. 

5.  Panasonic SC-XH370


Panasonic SC XH370.

Panasonic SC-XH370 5.1 kênh, thiết kế 4 loa dạng thanh sang trọng với tổng công suất 1000W. Thiết bị sử dụng bộ giải mã âm thanh Dolby Digital, Dolby Prologic II...,đọc được định dạng đĩa DVD, VCD, CD, MP3...

Loa siêu trầm Subwoofer Bass Reflex của Panasonic SC-XH370 mạnh mẽ, hiệu ứng loa Surround, khả năng nâng cấp hình ảnh lên Full HD 1080p.

Giá bán: 6 triệu đồng.

1 nhận xét: