Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Giới thiệu TRAKTOR PRO 2.8.0

Giới thiệu TRAKTOR PRO 2.8.0
TRAKTOR PRO 2.8.0 có một số thay đổi đáng kể của phần mềm cùng với nhiều tính năng cải tiến và sửa lỗi. Những thông tin dưới đây cung cấp một cái nhìn tổng quan tất cả các thay đổi kể từ khi ra mắt bản chính thức cuối cùng (TRAKTOR PRO 2.7.3) và bao gồm những cải tiến trong hai phiên bản Beta (TRAKTOR PRO 2.7.4 và 2.7.5)
1.1. Thiết lập ứng dụng 64-Bit

TRAKTOR PRO bây giờ có thiết lập 64-bit, do đó nó cho phép TRAKTOR PRO sử dụng tất cả các RAM có sẵn trên máy tính với hệ điều hành 64-bit; trước đây, TRAKTOR PRO chỉ có thể truy cập tối đa là 2GB RAM bất kể có bao nhiêu bộ nhớ RAM được cài đặt và có sẵn trên máy tính. Bằng cách cho TRAKTOR PRO truy cập vào bộ nhớ RAM nhiều hơn, nó sẽ làm tăng hiệu suất của phần mềm bằng cách cho phép quản lý nhiều Track, nhiều bộ sưu tập âm nhạc hơn,…


1.2. Cải thiện Multi-Processor

Một bản cập nhật quan trọng vừa được thực hiện để TRAKTOR PRO có được hỗ trợ đa xử lý. Mô hình âm thanh cũ của TRAKTOR PRO đã được cập nhật hoàn toàn và tối ưu. Đối với người dùng máy tính đa xử lý, những người đã trải qua hiệu suất âm thanh cũ kể từ khi phát hành của TRAKTOR PRO 2.7.0 thì nay vấn đề này đã được sửa chữa.
Có thể bạn quan tâm: Kinh nghiệm lựa chọn, bảo quản và trưng bày đồ gốm sứ
1.3. Cập nhật chức năng Automatic Deck Flavor Switching

1.4. Phân tích âm thanh song song

Cũng trong phiên bản này là một chế độ phân tích đặc biệt mới gọi là "Parallel Processing". Tùy chọn này có thể được tìm thấy ở dưới cùng của cửa sổ Analysis, bạn nhấn chuột phải vào bài hát và chọn "Analyze (Async)" từ menu. TRAKTOR PRO sau đó sẽ xử lý nhiều bài hát cùng một lúc, các bài test cho thấy rằng xử lý một bộ sưu tập lớn các bài hát có thể được thực hiện nhanh hơn gấp ba lần so với trước. Tuy nhiên, TRAKTOR PRO sẽ sử dụng rất nhiều nguồn lực từ máy tính của bạn để làm điều này và nó có thể ảnh hưởng đến khả năng chơi các bản nhạc. Do đó chỉ khuyên bạn nên sử dụng tính năng này trong tình trạng máy không hoạt động nhiều hơn là một màn trình diễn live.

1.5. Hỗ trợ cho TRAKTOR KONTROL D2

1.6. Spin, Scratch & kiểm soát Deck Playing với KONTROL S8 hoặc D2 TouchStrip

Giữ phím SHIFT và chạm vào TouchStrip sẽ thực hiện một Absolute Seek (vị trí của deck sẽ nhảy đến vị trí tương ứng với các những gì thực hiện trên TouchStrip). Tính năng mới này được kích hoạt sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác như spin, scratch, và điều khiển deck với TouchStrip khi deck đang chơi.

1.7. KONTROL S8 và D2 với tính năng beat grid Edit Mode zoom

1.8. KONTROL S8 và D2 có thể điều chỉnh beat Grid Tempo

1.9. Kontrol S8 và D2 có thể điều khiển thiết bị MIDI

1.10. Hỗ trợ Pioneer CDJ-900NXS và XDJ-1000

Hỗ trợ đầy đủ cho người chơi Pioneer, bao gồm tất cả các chức năng mới có sẵn được cung cấp trên giao diện màn hình cảm ứng của XDJ, bây giờ nó đã được tích hợp vào TRAKTOR PRO.

1.11. Sửa thêm nhiều lỗi khác

2. Các vấn đề được biết đến trong TRAKTOR PRO 2.8.0

2.1. Không hỗ trợ ALAC trên Windows

2.2. Các vấn đề về dùng toàn màn hình trên Windows

Một số người dùng Windows với màn hình độ phân giải cao đang gặp rắc rối khi thiết lập TRAKTOR dùng Full Screen Mode. Vấn đề này dường như chỉ xảy ra khi các "Change the size of all item" Display Preference được thiết lập với giá trị lớn hơn 125%. Vì vậy, nếu bạn đang gặp vấn đề này thì chỉ nên thiết lập các các giá trị bằng 125% hoặc nhỏ hơn.

2.3. Nhiều vấn đề lỗi trong Playback của tập tin WMA trên Windows

2.4. CPU tải nặng khi load bài nhạc trên OS X 10.8

OS X 10.8 Mountain Lion không còn được hỗ trợ trong TRAKTOR PRO 2.8.0. Bạn hãy nâng cấp hệ điều hành của bạn ít nhất OS X 10.9 Mavericks.

Xem thêm:


Nguồn: baoduong.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét