Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2013

Làm sao để loa karaoke có chất lượng âm thanh tốt nhất?

Loa karaoke cực kỳ quan trọng trong việc quyết định chất lượng âm thanh đối với một dàn karaoke. Bạn có thích những bản DJ bốc lửa, hay những bản nhạc trữ tình êm đềm, chỉ cùng với 1 bộ loa đang có?  Các chuyên gia âm thanh hàng đầu của chúng tôi sẽ giúp bạn trong việc lựa chọn loa cùng với việc tư vấn lắp đặt, xây dựng hệ thống. Sản phẩm được bán ra tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi đều là những nhãn hiệu nổi tiếng, đã đang và sẽ được rất nhiều quý khách hàng yêu thích.
Làm sao để loa karaoke có chất lượng âm thanh tốt nhất?

Chúng tôi cung cấp một số sản phẩm về loa như: loa karaoke ADD k8, ADD k10, ADD KM10,… đây đều những sản phẩm hot và thịnh hành nhất hiện nay. Để mua và chọn loa karaoke chuyên dụng cho gia đình, hoặc quán kinh doanh karaoke của bạn thì vấn đề đầu tiên gặp phải là bạn thường rất mơ hồ và lo lắng mình sẽ chọn nhầm loại loa karaoke rồi sau đó là nhờ những người có đôi chút am hiểu về âm thanh đưa đi xem hộ và đến những cửa hàng bán loa karaoke không có thương hiệu và cuối cùng thì bạn vẫn có thể đang phải chọn loa karaoke không rõ nguồn gốc, xuất xứ ở đâu là điều bình thường xảy ra. Vậy để giải tỏa tâm lý đó hãy đến với chúng tôi sản phẩm uy tín, ngoài ra bạn sẽ được tư vấn miễn phí trực tiếp sản phẩm loa karaoke.

Khi mà bạn chưa biết nên mua loại loa nào? Nên tìm hiểu về mẫu sản phẩm của thương hiệu nào? Hãy lập ra một danh sách ngắn những bộ loa karaoke cần mua mà bạn cho là vừa ý nhất trong một mớ các thương hiệu. Có một số tiêu chí giúp bạn rút ngắn danh sách này để quá trình quyết định trở nên đơn giản hơn. Nhưng nếu đến cuối cùng bạn lại có quá ít lựa chọn thì hãy quay lại và xem xét những yêu cầu khắt khe của mình. Chẳng hạn, nếu thấy một đôi loa karaoke hoàn hảo về mọi mặt, trừ kích thước của nó, bạn có thể thử tìm cách mở rộng không gian bố trí nó thêm đôi chút. Tương tự, nếu một đôi loa lý tưởng có đắt hơn những gì bạn dự tính ban đầu thì có thể cân nhắc lại ngân sách.

Không gian đặt loa karaoke quyết định tới chất lượng âm thanh.Việc đầu tiên là chọn một khoảng không gian thích hợp để đặt mua loa karaoke. Nếu bạn sống ở thành phố, đương nhiên, sẽ bị giới hạn về không gian so với những người ở ngoại ô. Một số người muốn đôi loa karaoke của mình hòa lẫn với nội thất xung quanh, trong khi số khác lại muốn hệ thống hi-fi là điểm nhấn chính trong phòng và không ngại phô bày những đôi loa to tướng. Đồng thời đừng quên rằng vị trí đặt loa có yếu tố quyết định tới chất lượng âm thanh.

Vẻ ngoài cũng là điều nên xem xét. Những bộ loa có vỏ vinyl rẻ tiền trông sẽ không hợp với những căn phòng sang trọng. Những đôi loa hi-end có thùng loa được làm rất đẹp và thích hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Tuy nhiên, điều này cũng có thể ảnh hưởng tới giá thành cuối cùng của chúng.

Nếu phòng nghe của bạn không đủ chỗ cho một bộ loa đứng đồ sộ thì có thể thử hệ thống subwoofer và loa vệ tinh riêng biệt. Toàn bộ quá trình xử lý tiếng bass được gói gọn trong subwoofer mà bạn có thể đặt bất cứ đâu, còn loa midrange và treble thì thực sự gọn nhẹ. Cách này vẫn đem lại đủ không gian âm thanh, nhưng bạn sẽ không có được cảm giác bộ loa của mình thống trị căn phòng như những chiếc loa thùng đứng. Tuy vậy, chúng lại có ưu điểm đáng kể là gọn gàng do những loa vệ tinh bé cùng loa woofer có thể bố trí được ở bất kỳ chỗ nào bạn thích giúp không gian nghe trở nên đơn giản và dễ dàng hơn.

Nói chung, Loa karaoke quyết định tới chất lượng âm thanh cho bộ dàn karaoke của bạn, do đó lựa chọn được loa tốt, chất lượng và biết cách bài trí loa trong phòng sẽ mang lại cho bạn thế cả thế giới âm thanh thu nhỏ, bạn sẽ có những giấy phút thư giãn thoải mái nhất.
Nguồn: vodkaraoke


1 nhận xét: