Thứ Ba, 19 tháng 11, 2013

Đầu karaoke 3 trong 1 có điểm gì nổi bật?

Đầu karaoke 3 trong 1 là một sản phẩm mới của Vod, với các tính năng nổi bật, nó đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán chạy nhất trên thị trường đầu Vod hiện nay.

Đầu karaoke 3 trong 1 là bộ hoàn chỉnh bao gồm: đầu máy chọn bài+ màn hình hiện thị và màn hình cảm ứng. Điểm nổi bật nhất mà sản phẩm này mang lại cho người dùng chính là giá thành thấp, tiết kiệm điện, tiết kiệm chi phí, gọn nhẹ, dễ sử dụng
Đầu karaoke 3 trong 1 có điểm gì nổi bật?

1. Tính năng nổi bật của đầu karaoke 3 trong 1

Hệ thống ổn định ưu việt, tốc độ nhanh, giao diện hợp thời trang, kiểu dáng đẹp.

Thiết bị có kỹ thuật chống rung, không cần hiệu chỉnh, không cần bảo trì, tiện dụng như đồ điện gia đình.

Có thể tương thích với ổ cứng dung lượng cực lớn 2T, có thể lưu giữ số lượng bài hát lớn với chất lượng âm thanh gốc của nhạc DVD.

Hệ thống thao tác chân thực, thuận tiện ổn định và trực quan, tránh được những hạn chế cố hữu của các loại đầu máy chọn bài karaoke PC.

Tương thích với: màn cảm ứng, chuột, bàn phím và điều khiển.

Thiết kế tính năng tắt máy an toàn, khiến con trỏ của ổ cứng quay về số 0 rồi ngừng quay nhắc nhở bạn tắt nguồn, bảo vệ ổ cứng tốt hơn.

Thao tác đơn giản thuận tiện, thân thiện trực quan, ai cũng dễ sử dụng.

Màn hình với công nghệ tiên tiến nhất và độ sắc nét cao sẽ đem lại sự tiện nghi, sang trọng cho phòng hát Karaoke.
2. Nét nổi bật của đầu karaoke 3 trong 1

Nếu sử dụng đầu karaoke 3 trong 1 mà bạn không muốn dùng màn hình cảm ứng thì sẽ dùng chuột hoặc điều khiển để bấm và tìm bài hát theo list kèm theo.Với ưu điểm nổi bật là phần mềm thông minh, nhanh, mạnh, dễ sử dụng một người không cần thành thạo vi tính cũng có thể quản lý nhiều  phòng cùng lúc

Dùng màn hình cảm ứng thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp của phòng hát và người hát sẽ tự chọn ca khúc mà mình muốn (không cần phải viết ra giấy rồi chạy ra chạy vào đưa cho nhân viên kỹ thuật hoặc yêu cầu thay đổi bài hát,ngắt lời…) rất đơn giản, tiện ích và cảm ứng cực kỳ nhạy chỉ cần chạm nhẹ.

Chức năng quản lý hệ thống : Bảo vệ hệ thống bằng mật khẩu, quản lý ổ đĩa cứng, kiểm tra lỗi thiết bị….

Cập nhật bài hát qua cổng USB: Đưa thêm bài mới, xóa bài đã có trong hệ thống, thông tin các ban nhạc, các ca sỹ. Cập nhật phiên bản phần mềm mới…….

+ Hình ảnh sống động, rõ nét, chất lượng cao

+ Đầu Karaoke 3 trong 1 cho bạn thoả thích hát và cháy hết mình cùng những bài hát đang được yêu thích nhất trên thị trường âm nhạc

Với những tính năng nổi bật này, đầu karaoke 3 trong 1 sẽ là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn. Là một sản phẩm của VOD. Và bạn hoàn toàn có thể sử dụng đầu Vod karaoke để kinh doanh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét