Thứ Sáu, 15 tháng 11, 2013

Loa karaoke: Sử dụng loa hi-end hát karaoke được không?

Loa karaoke: Sử dụng loa hi-end hát karaoke được không? Đây là một câu hỏi, của một khách hàng gửi cho chúng tôi. Một câu hỏi khác thường gặp là loa hi-end hát karaoke sẽ thế nào? Bởi thực tế có nhiều người muốn đầu tư hệ thống chỉ nghe nhạc đẳng cấp hi-end, nhưng cũng muốn hát karaoke khi có bạn bè đến chơi. Họ không muốn có nhiều bộ dàn chiếm nhiều diện tích trong phòng

Loa karaoke


- Thị trường hiện có một số loa cao cấp thuộc dòng hiend có thể hát karaoke. Với dòng loa hi-end “chịu” công suất lớn có các hãng Sonus Faber, B&W, JBL, bạn có thể chọn được một loa thích hợp.

- Nếu biết phối ghép, loa Hiend vẫn có thể dùng để hát hay mà không sợ hư loa.

- Thường những người có yêu cầu này ít khi hát. Do đó, khả năng hát khiến loa hi-end đắt tiền bị hư không cao.

- Dĩ nhiên, người dùng nên điều chỉnh âm lượng thích hợp khi hát. Việc sử dụng micro tốt (loại chống hú) giúp chủ nhân yên tâm sử dụng để khi nghe nhạc và hát trên cùng bộ dàn đúng theo yêu cầu của họ.

- Trong khuôn khổ một bài báo, những thông tin, kinh nghiệm mà chúng tôi chia sẻ với độc giả chưa thể đủ so với nhu cầu tiêu dùng rất đa dạng. Trong các số báo sau, chúng tôi sẽ đề cập đến một số nhu cầu khác và đưa ra một số cấu hình mẫu để độc giả tham khảo, giúp người có nhu cầu thêm thông tin để đối chiếu với nhu cầu của bản thân

- Với kinh nghiệm trong một khuôn khổ nào đó, chúng tôi chia sẻ có thể chưa đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dùng.

- Chúng tôi hi vọng nhận được những đóng góp, chia sẽ kỹ thuật về loa karaoke của độc giả, giúp chúng tôi tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn.

Xem thêm: Hướng dẫn cách chọn loa karaoke

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét