Thứ Tư, 13 tháng 11, 2013

Bộ dàn karaoke mini dành cho bé yêu

Nếu bạn muốn tạo phong cách táo bạo, tự tin khi biểu diễn,ca hát. Thì bộ dàn karaoke này sẽ giúp bạn điều đó. Với bộ dàn karaoke giải trí tí hon, sẽ làm cho bé haó hức, và thỏa sức ca hát và biểu diễn. 

Chúng tôi xin giới thiệu bộ dàn karaoke độc đáo của Fisher-Price, dành cho bé yêu từ 18 tháng tuổi trở lên, sẽ mang lại giây phút giải trí thật thú vị và bổ ích. Bộ dàn bao gồm một bộ phát âm thanh và mic rời. Bé có thể tha hồ làm ca sĩ với các dòng nhạc hiện đại như: Rock, Salsa, Disco, Ska, Zydeco.

Dàn karaoke mini


Khi bé lựa chọn các thể loại nhạc để hát, đèn tín hiệu loại nhạc đó sẽ bật sáng. Tiếng nhạc nổi lên và bé có thể nhún nhẩy theo những giai điệu bài hát cho trẻ em thật đáng yêu.

dàn karaoke Fisher-Price


Bộ dàn karaoke này giúp bé thể hiện khả năng ca hát của mình, đồng thời giúp bé học được sự tự tin đứng trước mọi người ngay từ khi còn nhỏ.



Bé yêu của bạn có thể vừa cầm bộ phát nhạc và míc chạy quanh khắp phòng để biểu diễn cho ông bà, bố mẹ cùng xem, tạo không khí gia đình thật đầm ấm.

Hãy sắm ngay cho bé yêu của mình một bộ Karaoke này, biết đâu bạn sẽ khám phá ra năng khiếu âm nhạc tiềm tàng trong bé yêu của mình. Sản phẩm dùng pin AA và có 10 bài hát rất hay và thú vị cho bé yêu thể hiện

Nếu như bạn, nuôi dưỡng ước mơ cho con mình trở thành ca sĩ hãy bắt đầu ngay với bộ dàn karaoke này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét