Thứ Tư, 13 tháng 7, 2016

Làm thế nào để có thể lấy lại cảm hứng DJING

Nếu bạn đã là DJing trong một thời gian dài, có thể có nhiều lúc bạn cảm thấy cực kì hưng phấn và cũng có một số thời điểm bạn cảm thấy một chút ... nhàm chán? Tất cả niềm đam mê đều có nguồn cảm hứng lên xuống tự nhiên, để có thể tìm lại nguồn cảm hứng đó thì bài viết có 1 số chia sẻ sau đây.

        Thử những phong cách nhạc mới



        Âm nhạc mới là số một trong những nguồn cảm hứng cho các DJ. Đối với những người có một phong cách nghe nhạc bảo thủ thì khuyên bạn nên thử một cái gì đó hoàn toàn mới mẻ và lý tưởng, thú vị hơn để mixing, ví dụ như các thể loại Dub, Reggae, Drum và Bass, breakbeats vv ...

        Điều này tất nhiên không phải là ngưng chơi thể loại mà bạn đang chơi, nhưng làm việc với một phong cách nhạc tươi mới thực sự có thể lại thêm sinh lực cho tình yêu âm nhạc của bạn và là một nhắc nhở lý do tại sao tất cả chúng ta đến với Djing.

>>>> Xem thêm bài viết : Kiếm tiền online từ những mặt hàng dành cho thú cưng

        Thử nhiều cách chơi mới trong DJ

        Sau khi nắm vững kĩ thuật beat-matching, chỉ mixing hai bài nhạc có thể sẽ làm bạn nhàm chán theo thời gian. như vậy cho các buổi tập luyện của bạn, hãy thử những cách thức mixing mới, những kĩ thuật mới để trở nên điên cuồng hơn trong DJ. Bạn có thể thử những kĩ thuật mới bằng tay hoặc có thể bằng hiệu ứng của thiết bị. Việc kĩ thuật số DJ đã giúp chúng ta có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp và đa dạng hơn trong quá trình mixing.

        Khi quyết định những thiết bị mới để kết hợp, bạn cần phải xem xét thiết bị nào phù hợp với bạn, 1 thiết bị RMX-500, RMX-1000 hay SP1 sẽ giúp bạn sáng tạo hơn trong set DJ. Scratching, hoặc dùng ngón tay gõ trống, sample; cả hai có thể là kỹ thuật tuyệt vời để tìm hiểu sau khi bạn đã nắm vững những điều cơ bản và cần một thách thức mới. Đó là cách giải quyết các vấn đề của sự nhàm chán, bộ não của bạn sẽ được bận rộn với những suy nghĩ về cách sáng tạo! Thách thức chính mình với thiết bị mới có thể khó khăn nhưng điều này thực sự rất tốt, bí quyết là phải cân bằng thời gian với các thiết bị cũ và mới.

        Quay trở lại với các những thiết bị cơ bản.

        Đối với những người cố gắng tìm kiếm mày mò thiết bị hiện đại mới, có nhiều người đi theo hướng ngược lại. Một số người tìm thấy niềm vui với âm nhạc bằng cách tách ra khỏi tất cả các tiếng ồn và từ bỏ các thiết bị công nghệ hiện đại. Đó là việc chuyển đổi trở lại vinyl. Ngày càng có nhiều các DJ chuyên nghiệp đã bắt đầu mixing vinyl ở nhà và thậm chí cả những show diễn khi có thể để giữ niềm vui và tìm kiếm săn lùng các đĩa vinyl hiếm hoi mà không ai khác có.

        Mặc dù không khuyến khích việc chuyển đổi thiết bị từ hiện đại qua cổ điển ở đây - nhưng thực sự tin tưởng rằng chỉ cần chơi nhạc với thiết bị đơn giản nhất có thể là một chặng đường dài để thưởng thức nghề DJ.

        Nhận một buổi biểu diễn vui vẻ cho bạn

        Đối với những người đang chơi cho thấy, những buổi biểu diễn lớn bạn phải phụ thuộc nhiều vào nhu cầu của khán giả, có nhiều DJ không chơi được dòng nhạc yêu thích của mình, do đó nhiều buổi biểu diễn nhỏ đơn giản sẽ giúp bạn vui hơn nhưng với điều kiện bạn không chú trọng nhiều về tiền bạc. Mang lại tình yêu bằng cách chơi một chương trình mà cho phép bạn chơi nhạc mình yêu thích, điều đó sẽ làm bạn vui vẻ trở lại, và lý tưởng không phải vì tiền. Điều này thậm chí có thể là một buổi tiệc của bạn và bạn bè tổ chức với mục đích vui vẻ và cháy hết mình cùng đam mê. Điều này có thể đặc biệt hiệu quả đối với các DJ Bedroom, một vài hợp đồng biểu diễn vui chơi âm nhạc bạn yêu thích cho bạn bè, giúp bạn có động lực để tiếp tục phát triển nghề DJ của mình.

Xem thêm :



Nguồn : baoduong.com.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét