Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

Những trang web tải nhạc miễn phí

Những trang web tải nhạc miễn phí
Những trang web chất lượng cho phép bạn download nhạc miễn phí về máy tính và điện thoại của bạn.


        1. Sound Cloud

Những trang web tải nhạc miễn phí


        Hiện đang nhận được rất nhiều sự chú ý trong chính sách của mình, SoundCloud vẫn đóng một vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp âm nhạc hiện đại vì nó có thể là cả một cửa hàng âm nhạc xã hội cho những DJ chưa có tên tuổi có thể chia sẻ âm nhạc của họ đến cho mọi người và nó là một nền tảng cho các DJ tên tuổi lớn và các nhà sản xuất có thể thúc đẩy âm nhạc của họ đến người nghe.

        SoundCloud cũng đã đưa ra một lập trường cứng rắn đối với mixtape của DJ, xoá mixtape của họ xuống bất cứ khi nào khi bản quyền âm nhạc được phát hiện, các bản nhạc gốc và các bản remix bởi các nhà sản xuất đang lan tràn, và hầu hết có thể download miễn phí, hoặc download với một "Like" trên Facebook.

        Ưu điểm: phát triển cộng đồng các nhà sản xuất âm nhạc và người nghe, để có được các bản remix và bootlegs.

        Nhược điểm: chính sách nghiêm ngặt về bản quyền, các nghệ sĩ nổi tiếng sử dụng SoundCloud để thúc đẩy âm nhạc của họ bằng cách sử dụng nó như là một "bản preview" để kết nối với iTunes hay Amazon, nơi bạn muốn mua nhạc của họ.

        2. Bandcamp


Những trang web tải nhạc miễn phí

        Là các webstie nhạc dễ dùng và tiện lợi, nó giúp cho các nhà sản xuất âm nhạc tạo một tài khoản (cửa hàng âm nhạc trên web) miễn phí, cho phép họ upload âm nhạc, website có thể tính một khoản phí, hoặc yêu cầu một khoản đóng góp. Trong khi bạn có nhiều lựa chọn cho các bài hát cá nhân trên SoundCloud, Bandcamp cung cấp đầy đủ và tải cả một album EP.

        Ưu điểm: Rất nhiều các producer mới và hãng thu âm ở đây, thiết kế đẹp và đơn giản giúp bạn dễ dàng nghe trước và tải về các bài hát hoặc album đầy đủ.

        Nhược điểm: Không nhiều tên tuổi lớn/producer tại đây.

        3. Facebook


Những trang web tải nhạc miễn phí

        Rất nhiều các producer hoạt động và tìm cách để tăng sự hiện diện của họ trên phương tiện truyền thông xã hội, đưa các bản remix và bootlegs của họ lên trên trang Facebook, bạn có thể tải về miễn phí miễn là bạn "Like" trang của họ, hệ thống này được gọi là "Like-gating”

        Ưu điểm: tốt nếu bạn là một fan hâm mộ của một nhà sản xuất âm nhạc, nó là một cách thuận tiện để tải nhạc và nhận được những cập nhật âm nhạc của họ trên một trang mạng xã hội

        Nhược điểm: Phải "Like" một trang có nghĩa là bạn sẽ thấy bản cập nhật của trang đó vào trang chủ của bạn, vì vậy nếu bạn đang like rất nhiều trang mục đích chỉ để có được một hoặc hai bài hát, bạn sẽ phải nhận được rất nhiều các bài viết trên trang chủ mà bạn có thể không muốn nhìn thấy.

        4. Noisetrade


Những trang web tải nhạc miễn phí

        Tương tự như Bandcamp, bạn có thể tải về những bài hát phát hành từ các nghệ sĩ và producer ở đây. Sự khác biệt là bạn sẽ có được những bài hát bằng cách đổi địa chỉ e-mail của bạn. Bạn sẽ khó tìm thấy các DJ nổi tiếng và các Producer upload âm nhạc của họ ở đây, nhưng có rất nhiều nhạc hay từ các nghệ sĩ hầu như chưa biết đến.

        Ưu điểm: Âm nhạc để trao đổi lấy e-mail của bạn cho phép bạn hỗ trợ các nghệ sĩ một cách phi tiền tệ, website này có rất nhiều thể loại khác nhau để lựa chọn.

        Nhược điểm: Nhiều bản tin từ các nghệ sĩ khác nhau có thể được gây phiền nhiễu cho email của bạn, không có giai điệu phổ biến và producer nổi tiếng ở đây.

        5. Jamendo


Những trang web tải nhạc miễn phí

        Mặc dù không nhắm vào các DJ và những người yêu âm nhạc, Jamendo vẫn là một trang web cung cấp cả tấn âm nhạc để bạn miễn phí tải về. Các trang web như một cổng thông tin cho những người đang tìm kiếm để xin cấp phép âm nhạc cho phim, truyền hình, do đó, nó là một nơi tốt để tìm ra những bài nhạc hay tiềm ẩn cho set nhạc của bạn.

        Ưu điểm: tùy chọn, tìm kiếm dễ dàng, tải nhạc miễn phí mà không cần đăng ký.

        Nhược điểm: Vì nó là một trang web cấp phép nhạc, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ Producer và DJ yêu thích của bạn ở đây, hầu hết là nhạc sĩ và Producer không chuyên đưa âm nhạc của họ lên đây.

        6. Soundclick


Những trang web tải nhạc miễn phí

        Một trong những trang web tải nhạc trực tuyến pháp lý đầu tiên, Soundclick tiếp tục là một kho lưu trữ cho các nghệ sĩ và các ban nhạc, có nhiều giai điệu điện tử và hiphop rất hay, nhưng giao diện của trang web này khá lỗi thời và cũ.

        Ưu điểm: tải nhạc hoàn toàn miễn phí khi bạn đăng ký. Một trong những trang web âm nhạc lâu đời nhất xung quanh một thư viện âm nhạc lớn với các thể loại khác nhau.

        Nhược điểm: Hình như nó thực sự là một trong những trang web âm nhạc lâu đời nhất. Không còn là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều Producer khi họ muốn là nơi đăng bài nhạc mới của họ lên đầu tiên.

        Còn nhiều website khác để bạn download nhạc miễn phí, bài viết chỉ bổ sung thêm những trang web mà bạn chưa biết, đó là những nơi mà bạn có thể tìm thấy những bài nhạc hay và miễn phí. Bạn cứ tìm tòi thêm nhiều website và download nhạc, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng với công sức của mình.

Bài viết cùng chuyên mục 


Nguồn :  baoduong.com.vn


1 nhận xét: