Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Đoán tính cách qua tư thế hát karaoke

Hát karaoke được rất nhiều người ưa thích, bởi nó không chỉ là một hoạt động giải trí xã giao, từ lâu nó đã được chứng minh là có tác dụng giảm cân, làm đẹp, chữa bệnh… Nhưng bên cạnh đó, ít người biết rằng, tư thế hát karaoke cũng phản ánh phần nào tính cách của người hát. Cùng Vod-karaoke tìm hiểu xem bạn thuộc tips người nào qua tư thế bạn hát karaoke nhé.


Xem thêm: Kinh nghiệm giúp bạn hát karaoke hay tuyệt vời
1.   Nếu bạn vừa nhắm mắt vừa hát:  Bạn sống tình cảm và thẳng thắn, thích đối đầu với thách thức.
Bạn là người có đời sống tình cảm phong phú nhưng lại khá thẳng thắn. Đối với những vấn đề khó khăn, bạn chọn cách đối đầu trực diện chứ không né tránh, bất luận người khác nghĩ gì về mình hoặc cho rằng bạn có vẻ “khác người”.

Tư thế vừa hát vừa nhắm mắt là minh chứng phần nào cho tính cách thẳng thắn và phong cách sống vô cùng nhiệt huyết của bạn. Khi tập trung làm việc gì, bạn có thể quên cả những người hoặc vật xung quanh.

Bạn cần lưu ý tư thế này nhé, nếu không mọi người “trốn mất” lúc nào không hay đó.

2.  Bạn “thét gào” thỏa mái, không cần chú ý đến nhạc điệu của bài hát: Bạn là người hào phóng, lạc quan và biết cách tận hưởng cuộc sống
Cách hát của bạn khiến mọi người không khỏi có cảm giác rằng cuộc sống thường ngày có quá nhiều áp lực bủa vây lấy bạn. Hát karaoke là lúc để bạn xả stress chứ không phải là thưởng thức nghệ thuật âm nhạc nào đó.

Những người có tư thế hát karaoke như này thường có tính cách khá hào phóng, lạc quan và biết cách tận hưởng cuộc sống, thoát khỏi nỗi ám ảnh về áp lực trong cuộc sống.

3.  Bạn cực kỳ chú ý đến tư thế và động tác biểu cảm phụ họa: Bạn nhiệt tình, kiên trì theo đuổi những điều mình thích nhưng lại cả thèm chóng chán
Chắc chắn bạn là người có cuộc sống tình cảm rất thú vị. Bạn không thích sự gò bó trong khuôn khổ nhất định mà luôn biến hóa và bay nhảy trong vùng trời sở thích riêng của mình.

Ngoài ra, bạn thuộc tuýp sống nhiệt tình và kiên trì theo đuổi những điều bản thân thích thú, nhưng cũng lại nhanh chán và muốn chinh phục những cái mới lạ. Điều này khiến người khác cho rằng bạn quá đào hoa, nên họ thận trọng hơn trong chuyện tình cảm dành cho bạn.

4.   Hai tay bạn nắm chặt micro: Bạn khá nhút nhát, thiếu tự tin về sức hấp dẫn của mình
Có lẽ bạn là người rất dễ bị yếu tố ngoại cảnh tác động, thường hay xấu hổ và cảm thấy căng thẳng. Nguyên nhân là do bạn không tự tin vào bản thân, luôn lo lắng về sức hấp dẫn của mình trong mắt mọi người.

Hành động cầm chặt micro để hát như vậy đã “tiết lộ” đôi chút về sự rụt rè, nhút nhát của bạn. Chỉ cần bạn tự tin chút xíu về vẻ bề ngoài cũng như cá tính của mình, chắc hẳn những lần kế tiếp, tư thế cầm micro của bạn sẽ thay đổi đó, bạn cứ để ý mà xem. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét